Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 116 tại huyện Bù Gia Mập

Chủ nhật - 04/04/2021 23:42 964 0
Trong các ngày từ 29/3/2021 đến ngày 02/4/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã tổ chức cho 40 học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 116 đi nghiên cứu thực tế cuối khóa tại xã Đắk Ơ và Vườn Quốc gia Bù Gia Mập.
Đoàn nghiên cứu thực tế chụp hình lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Đắk Ơ.
Đoàn nghiên cứu thực tế chụp hình lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Đắk Ơ.
Đoàn đã được nghe lãnh đạo địa phương báo cáo về tình hình hoạt động của Đảng ủy - UBND xã, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, được trao đổi thông tin và được cung cấp đầy đủ tài liệu đồng thời đi tham quan tìm hiểu mô hình phát triển kinh tế tại địa phương. Đoàn làm việc với Ban giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập và tham quan Vườn. Đoàn cũng đến thăm, làm việc và tặng quà, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Đắk Ơ, tham quan cột mốc số 62. Tiếp đến, Đoàn đã dành thời gian đến thăm và làm việc với Bí thư, trưởng Ban công tác Mặt trận thôn 10, thăm và tặng quà cho hộ đồng bào dân tộc hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại đây; tặng quà cho học sinh tại thôn 10 (điểm lẻ của Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh).
Tại các thôn khi Đoàn đến làm việc, đại diện Đoàn đều tặng mỗi thôn 10 phần quà cho những hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn và gia đình chính sách. Bên cạnh đó, trong đợt đi thực tế Đoàn đã làm việc với Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (có tặng bình lọc nước), Trường Trung học cơ sở Đắk Ơ và Trường Trung học phổ thông Đắk Ơ để trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý giáo dục; tình hình thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid - 19; điều kiện cơ sở vật chất, công tác phát triển đảng viên; thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó.

                       
lll
Đoàn nghiên cứu thực tế chụp hình lưu niệm tại cột mốc 62 (Đắk Ơ, Bù Gia Mập)
hfhrher
 Đoàn tặng quà lưu niệm Đồn biên phòng Đắk Ơ.
 
ccc
Đoàn Tham quan vườn sầu riêng 20 năm tuổi của hợp tác xã Phương Nghĩa, thôn Bù Bưng
Bên cạnh các hoạt động nghiên cứu thực tiễn ở cơ sở, đoàn tổ chức hoạt động giao lưu, văn hóa, văn nghệ giữa lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính khóa 116 với CBCC xã Đắk Ơ; cán bộ, ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập; tổ chức thăm hỏi, động viên tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là các hoạt động có ý nghĩa, gắn kết tình đoàn kết giữa cán bộ, học viên, chính quyền địa phương với nhân dân. Thông qua hoạt động này, giúp học viên thấy rõ tình hình thực tiễn, gắn lý luận với thực tiễn để phát huy vai trò tham mưu, hoạch định chính sách, quan tâm, cải thiện đời sống nhân dân ở cơ sở, nhất là ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.

 

Tác giả bài viết: Th.S Nguyễn Thị Ngọc Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay7,851
  • Tháng hiện tại185,512
  • Tổng lượt truy cập7,361,479
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây