Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học, khóa 120 tại huyện Lộc Ninh

Thứ ba - 16/03/2021 04:44 657 0
Chiều ngày 15/3/2021 Trường Chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học, khóa 120.
Tham dự lễ khai giảng, có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Nhật Tân – UVBTVHU, Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy; Đồng chí Hà Văn Giảng  – UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nhung – UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Lộc Ninh; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện Lộc Ninh, các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lộc Ninh. Về phía Trường Chinh trị tỉnh có sự tham gia của  đồng chí  Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị; Đồng chí Trần Thị Hạnh Dung – Phó trưởng phòng QLĐT, NCKH; quý thầy cô giáo đại diện các phòng, khoa chuyên môn của Nhà Trường. Sự hiện diện đầy đủ của 85 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 120.    
Quang cảnh buổi Lễ khai giảng lớp TC120
   Quang cảnh buổi Lễ khai giảng lớp TC120
Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học khóa 120 được tổ chức học tập tại Trung tâm Chính trị huyện Lộc Ninh từ ngày 16/3/2021 theo hình thức một tuần học, một tuần nghỉ. Chương trình học tập của lớp được thực hiện theo Hướng dẫn số 614-HD/HVCTQG ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về việc thực hiện Chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.
Đồng chí Đỗ Tất Thành trao Quyết định cho Chủ nhiệm lớp và Ban cán sự lớp TC120
Đồng chí Đỗ Tất Thành trao Quyết định cho Chủ nhiệm lớp và
Ban cán sự lớp TC120
Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí học viên đã tham dự lớp học. Đồng chí nhấn mạnh: Trong công cuộc đổi  mới hiện nay, ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn, cần phải có nền tảng lý luận chính trị cơ bản để từ đó có thể vận dụng nghị quyết, chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào trong công tác để đạt hiệu quả cao nhất. Đồng chí đã nhấn mạnh việc tham gia lớp học là một vinh dự của mỗi học viên, là cơ hội quý là trách nhiệm để các học viên tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức cộng sản và tư cách người cán bộ cách mạng. Vì vậy nhiệm vụ chung của học viên trong khóa học là phải nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của nhà trường, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu để vận dụng trong công tác phù hợp trong tình hình mới./.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Châu - Quảng Thanh

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,366
  • Tháng hiện tại162,111
  • Tổng lượt truy cập7,539,860
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây