Ra mắt website Trung tâm Hội nghị Trường Chính trị

Chủ nhật - 14/03/2021 23:24 1.015 0
Nằm trong chuỗi hoạt động thuộc nhiệm vụ truyền thông về Trung tâm Hội nghị Trường Chính trị tỉnh năm 2021, cùng với việc phát hành thư ngỏ, tờ giới thiệu (Brochure), danh thiếp... Trường Chính trị chính thức ra mắt website Trung tâm Hội nghị tại địa chỉ (tên miền) www.trungtamhoinghitct.com.
Giao diện website được thiết kế theo chuẩn HTML 5, ngôn ngữ thiết kế Responsive giúp hiển thị đa nền tảng, đa thiết bị (Desktop, Laptop, Tablet, smartphone), bộ nhận dạng thương hiệu của Trung tâm lưu trú, tổ chức sự kiện với màu sắc chủ đạo là màu nâu đỏ với biểu tượng là tòa nhà cách điệu 9 tầng (cũng chính là kiến trúc của Trung tâm Hội nghị).
dat phong
Giao diện đặt phòng trực tuyến

Website được áp dụng các công nghệ thiết kế website mới nhất, tính bảo mật cao với đầy đủ các chức năng của một website cung cấp dịch vụ về lưu trú, tổ chức sự kiện, nhà  hàng... Khách hàng có thể đặt phòng/ thuê hội trường... trực tuyến thông qua thiết bị điện tử có kết nối internet.
social network
Tích hợp kênh giao tiếp qua mạng xã hội Facebook, Youtube... trên website
 
Cùng với đó kênh youtube, Facebook FanPage của Trung tâm cũng được thiết lập giúp kết nối, tương tác để phục vụ khách hàng tốt hơn. Với trọng tâm là phục vụ lưu trú cho cán bộ, học viên về học tập tập trung tại Trường, bên cạnh đó Trung tâm cũng mở rộng dịch vụ phòng ở, cho thuê hội trường, dịch vụ nhà hàng... cho tất cả đối tượng khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
 
banggia
 
Bảng giá phòng ở niêm yết trên website Trung tâm
Tháng 8/2019 dự án được khởi công, phần công trình chính là khối nhà ký túc xá cao 9 tầng kết cấu bê tông cốt thép mặt đứng được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, tổng diện tích sàn 15,4 ngàn mét vuông, gồm có 193 phòng ở (gồm 07 phòng VIP, 10 phòng đơn, 144 phòng đôi, 32 phòng 3), đáp ứng nhu cầu cho hơn 400 khách lưu trú cùng lúc, ngoài ra các tính năng được tích hợp trong tòa nhà như: khu thể dục thể thao, phòng đọc, phòng họp nhỏ và hội trường trên 300 chỗ, thiết kế hiện đại đáp ứng cho việc tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh. Các hạng mục phụ trợ gồm: Sân đường nội bộ rải nhựa, công viên cây xanh; hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện; hệ thống PCCC... nhằm đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt, cung cấp điện, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cảnh quan môi trường. Công trình được khánh thành vào ngày 07/9/2020 và được chọn là nơi tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2020; Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 
Trân trọng giới thiệu và kính mời Quý khách đến tham quan và sử dụng dịch vụ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi của Trung tâm. 

www.trungtamhoinghitct.com Email: trungtamhoinghitct@gmail.com
Tel:02713.88.88.69
Đ/C: 68 Trường Chinh, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay8,337
  • Tháng hiện tại203,600
  • Tổng lượt truy cập7,581,349
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây