CHI BỘ PHÒNG TỔ CHỨC -HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Thứ hai - 11/07/2022 23:13 451 0
Chiều ngày 11/7/2022, Chi bộ phòng Tổ chức – Hành chính tổ chức lễ kết nạp Đảng viên.
CHI BỘ PHÒNG TỔ CHỨC -HÀNH CHÍNH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

        Thực hiện QĐ số 998-QĐ/ĐUK, ngày 28/6/2022 của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, chiều ngày 11/7/2022 Chi bộ phòng Tổ chức – Hành chính tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Bảo Thoa.
 Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị; đ/c Nguyễn Thị Khuyến – Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên chi bộ.
          Tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Thị Khuyến - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên và quán triệt nhiệm vụ cho đảng viên: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.
          Bên cạnh những nhiệm vụ đó đồng chí Bí thư còn khuyến khích đảng viên mới phải phát huy quyền hạn của Đảng viên được quy định tại điều 3, chương 1 của Điều lệ Đảng, trừ quyền biểu quyết, ứng cử và được cử vào cơ quan lãnh đạo của Đảng khi các đồng chí còn trong thời gian là Đảng viên dự bị.
          Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên – Bí thư Đảng ủy đã động viên và mong muốn đảng viên mới cũng như đảng viên toàn Chi bộ luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trau dồi đạo đức, lối sống để luôn xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Phương Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay4,064
  • Tháng hiện tại166,262
  • Tổng lượt truy cập7,342,229
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây