Bế giảng Lớp Cao cấp Lý luận chính trị C17 Bình Phước, hệ không tập trung, khóa học 2020 – 2022

Thứ hai - 13/06/2022 05:10 480 0
Chiều 10/6/2022, Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Cao cấp Lý luận chính trị C17 Bình Phước, hệ không tập trung, khóa học 2020 – 2022.
Tập thể lớp Cao cấp C17 Bình Phước chụp hình lưu niệm với đại biểu tham dự lễ Bế giảng
Tập thể lớp Cao cấp C17 Bình Phước chụp hình lưu niệm với đại biểu tham dự lễ Bế giảng
Tham dự lễ bế giảng: Về phía lãnh đạo học viện Chính trị Khu vực II có sự tham gia của: Tiến sỹ Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II;  Thạc sỹ Phạm Thị Ngọc Diệp – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo; Về phía lãnh Ban Tổ chức Tỉnh ủy có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Hồng Trà – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh Ủy; Về phía Trường Chính trị có sự tham gia:  Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên – Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng Trường Chính trị;  Đồng chí Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị.
Tham dự lễ Bế giảng có sự hiện diện của quý thầy (cô) giáo lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Học viện Chính trị Khu vực II, lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị; chủ nhiệm, đồng chủ nhiệm; và các anh (chị) học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị C17 tham dự.
Báo cáo tại buổi Lễ, ThS. Đặng Thị Bích Phượng, Cán bộ Ban Quản lý đào tạo, chủ nhiệm lớp cho biết, Lớp học khai giảng vào ngày 18/11/2020 với danh sách được duyệt là 60 học viên, sau đó 01 học viên được chuyển đến từ lớp C61 TP.HCM, vì vậy sĩ số lớp là 61 học viên.Tuy nhiên, đến gần cuối khóa học, có 01 học viên bị kỷ luật buộc thôi học, nên sĩ số duy trì đến ngày bế giảng ra trường là 60 học viên. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 lớp có 15 môn học trực tuyến và 4 môn học trực tiếp, làm bài thu hoạch, làm khóa luận và chấm khóa luận tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến. Kế hoạch học tập có sự điều chỉnh so với kế hoạch tổng thể đầu khóa. Trong điều kiện giảng dạy trực tuyến, đôi lúc thiết bị, đường truyền, thao tác của một số thầy cô và học viên gặp trục trặc cũng đưa lại những hạn chế nhất định cho quá trình giảng dạy – học tập của giảng viên và học viên
Đ/c Nguyễn Hồng Trà và Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai trao hoa và bằng cho học viên lớp C17 tại buổi lễ bế giảng
               Đ/c Nguyễn Hồng Trà và Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai trao hoa và bằng cho học viên lớp C17 tại buổi lễ bế giảng
 Khóa học diễn ra trong thời điểm Học viện đẩy mạnh nâng cao chất lượng các mặt công tác nên có nhiều đổi mới về nội dung chương trình đào tạo, phương thức quản lý theo hướng hệ thống, cơ bản, hiện đại, cập nhật, tăng cường kỷ luật, kỷ cương học đường. Các giảng viên tham gia giảng dạy là những thầy cô có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu giảng dạy về khoa học lý luận chính trị.
Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai phát biểu tại Lễ Bế giảng lớp Cao cấp C17
Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai phát biểu tại Lễ Bế giảng lớp Cao cấp C17
Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II chúc mừng toàn thể học viên đã hoàn thành tốt khóa học và nhận bằng Cao cấp lý luận chính trị. TS Nguyễn Thị Tuyết Mai cho biết cũng như các lớp cùng kháo khác, lớp Cao cấp lý luận chính trị C17 Bình Phước, hệ không tập trung, khóa học 2020 – 2022 diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và đưa Nghị quyết ĐH XIII vào cuộc sống. Vì vậy, học viên được tiếp cận với những quan điểm mới từ Nghị quyết Đại hội thông qua những bài giảng của chương trình khóa học, được tiếp thêm động lực từ tinh thần Đại hội và từ đó khẳng định thêm bản lĩnh chính trị, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.Trong gần 2 năm học tập học viên đã trưởng thành và hiểu sâu hơn về lý luận chính trị; nâng cao bản lĩnh chính trị, vững tin vào con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Nâng cao phương pháp, kỹ năng lãnh đạo, quản lý; bổ sung tư duy, tầm nhìn khát vọng phát triển đất nước và khát vọng cống hiến của cán bộ đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời kỳ đổi mới dưới ánh sáng tinh thần của Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí tin tưởng, những kiến thức học tập sẽ trở thành phương pháp, kỹ năng trong công tác lãnh đạo, quản lý của mỗi học viên trên các cương vị công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mỗi người góp phần thành công trong việc xây dựng, phát triển đất nước trong thời kỳ mới.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay8,741
  • Tháng hiện tại165,387
  • Tổng lượt truy cập7,341,354
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây