Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 120 mở tại huyện Lộc Ninh

Thứ sáu - 29/04/2022 03:49 872 0
Thực hiện Kế hoạch 18-KH/TCT ngày 14/02/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021. Chiều ngày 28/4/2022, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 120 mở tại huyện Lộc Ninh.
Đ/c Đỗ Tất Thành phát biểu tại lễ bế giảng lớp TC120 (Lộc Ninh)
Đ/c Đỗ Tất Thành phát biểu tại lễ bế giảng lớp TC120 (Lộc Ninh)
Dự bế giảng có đồng chí Đỗ Tất Thành – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nhung – UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Lộc Ninh; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn và toàn thể 85 học viên của lớp.      
Lớp học được tổ chức theo Quyết định số 52-QĐ/TCT ngày 01/3/2021 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Lớp khai giảng vào ngày 15/3/2021 và bắt đầu học tập từ ngày 16/3/2021. Lớp học được tổ chức theo hình thức không tập trung, với đa số thời gian được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, các bài thi kết thúc học phần được tổ chức viết bài thu hoạch.
Đ/c Đỗ Tất Thành rao bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho học viên lớp TC120
Đ/c Đỗ Tất Thành trao bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho học viên lớp TC120
Trên cơ sở đánh giá kết quả học tập theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính lớp TC120 có 85/85 học viên đủ điều kiện viết khóa luận tốt nghiệp, kết quả 100% tỷ lệ học viên có kết quả đạt yêu cầu, được xét và công nhận tốt nghiệp. Kết quả toàn khóa học có 02 học viên được xếp loại toàn khóa đạt loại giỏi, 74 học viên đạt loại khá, 09 học viên xếp loại trung bình. Với kết quả học tập của lớp Nhà Trường đã khen thưởng cho 02 học viên đạt kết quả đạt loại giỏi trong toàn khóa học.
Tập thể lớp TC120 chụp hình lưu niệm cùng đại biểu tham dự bế giảng
Tập thể lớp TC120 chụp hình lưu niệm cùng đại biểu tham dự  bế giảng

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đỗ Tất Thành biểu dương tinh thần học tập của học viên là cán bộ, đảng viên, viên chức của huyện Lộc Ninh. Do diễn biến của dịch bệnh Covid -19 vẫn còn xảy ra phức tạp trên địa bàn huyện, nhiều học viên của lớp là thành viên của ban chỉ đạo, tổ chỉ đạo công tác phòng, chống Covid – 19 tại địa phương. Tuy nhiên các đồng chí đã sắp xếp thời gian tham gia học tập và thực hiện nhiệm vụ. Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 120 đã kịp thời chuyển từ hình thức học trực tiếp tại hội trường sang trực tuyến online, đã đảm bảo được tiến độ học tập theo đúng kế hoạch học tập của lớp và theo đúng xu thế, yêu cầu hiện tại của việc giảng dạy, học tập trực tuyến.
Thành tích của lớp kết quả của quá trình liên kết chặt chẽ, hiệu quả, đầy trách nhiệm của Thường trực huyện ủy và Trường chính trị. Sự thành công của lớp học chính là sự nổ lực khắc phục khó khăn, thực thi tốt nhiệm vụ của các đơn vị phối hợp tổ chức thực hiện, của trung tâm chính trị, đặc biệt là các đồng chí học viên đã cố gắng hoàn thành tốt chương trình học. Đồng chí Đỗ Tất Thành cũng yêu cầu học viên cần nghiêm túc tiếp thu các nội dung kiến thức từ lớp học; nghiên cứu và áp dụng những nội dung đã được học, được đào tạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị./.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay8,245
  • Tháng hiện tại143,403
  • Tổng lượt truy cập7,521,152
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây