Hội thảo “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên”

Thứ năm - 20/01/2022 07:26 563 0
Sáng nay, ngày 20-1- 2022, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị Bình Phước, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên”. Hội thảo được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại Thủ đô Hà Nội và các điểm cầu trong tỉnh.
Hội thảo “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên”
 
Đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước phát biểu khai mạc Hội thảo
Tham dự Hội thảo có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước: đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sông Bé; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường -  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Phước qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND và UBND tỉnh Bình Phước và các nhà khoa học.
Các đồng chí Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh  chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo
Hội thảo “Bình Phước 25 năm hành trình khát vọng vươn lên” là sự kiện quan trọng đánh dấu hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930  - 3/2/2022) kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997 - 01/01/2022).
lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trường Chính trị tỉnh Bình Phước chụp ảnh
lưu niệm cùng nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết.

Hội thảo đánh giá, tổng kết những thành tựu đạt được của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn tỉnh qua 25 năm phát triển, cho thấy niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với những lợi thế về tài nguyên đất, rừng, tiềm năng du lịch, khí hậu, nguồn nước, nguồn lực con người, vị địa lý, cơ sở hạ tầng… Đây chính là nền móng, điều kiện quan trọng để Bình Phước tiếp tục có những bức phá thực hiện phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Vũ Hữu Hải

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,584
  • Tháng hiện tại159,329
  • Tổng lượt truy cập7,537,078
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây