Khai giảng trực tuyến Lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021

Thứ tư - 22/12/2021 23:10 577 0
Chiều ngày 22/12/2021, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai giảng lớp Lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021 cho 137 học viên là cán bộ quản lý, viên chức các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Đồng chí Đỗ Tất Thành phát biểu tại khai giang lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021
Đồng chí Đỗ Tất Thành phát biểu tại khai giang lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021
         Dự khai giảng có sự tham gia của Đồng chí Trần Công Khanh – Nguyên giảng viên Trường Cán bộ giáo dục thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Đỗ Tất Thành – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thành – Trưởng phòng QLĐT, NCKH; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn và toàn thể học viên tham gia khóa học. 
Buổi khai giảng lớp BD kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021
         Buổi khai giảng lớp BD kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021
 
        Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp ứng xử năm 2021 đã  được diễn ra từ ngày 22/12/2021 đến 07/01/2022 bằng hình thức trực tuyến, với 5 chuyên đề và 05 ngày học. Chương trình học với những chuyên đề về kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng định vị trong giao tiếp, kỹ năng giao tiếp ứng xử phù hợp các loại nhu cầu của trẻ mầm non; áp lực của giáo viên mầm non và phương pháp giải tỏa áp lực; phương pháp quản lý công việc hiệu quả.
         Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Đỗ Tất Thành biểu dương tinh thần học tập của học viên là cán bộ quản lý, viên chức tại các cơ sở giáo dục mần non trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã tham gia lớp bồi dưỡngĐể tổ chức buổi Khai giảng hôm nay, đó là kết quả của sự chuẩn bị, sự quan tâm phối hợp giữa Trường Chính trị với Sở giáo dục và Đào tạo và các cơ quan đơn vị. Đồng thời, đồng chí yêu cầu học viên phải hoàn thành đầy đủ các buổi học. Trong quá trình học sẽ tham gia một buổi viết bài thu hoạch. Khi học viên hoàn chương trình và đạt kết quả bài thu hoạch sẽ được công nhận và cấp chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng theo quy định.  

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,471
  • Tháng hiện tại188,008
  • Tổng lượt truy cập7,363,975
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây