Khai giảng 03 Lớp Trung cấp lý luận chính trị, khóa (132; 133 và 134) tại Trường Chính trị

Thứ hai - 19/09/2022 05:29 412 0
Chiều ngày 19/9/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ khai giảng 03 Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, khóa 132, cho 63 học viên; hệ tập trung, khóa 133, cho 45 học viên và hệ tập trung, khóa 134, cho 45 học viên tại Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, tổng số 153 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa địa bàn tỉnh Bình Phước.
Đồng chí Đỗ Tất Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ khai giảng
Đồng chí Đỗ Tất Thành – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ khai giảng
           Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các phòng, khoa chuyên môn của Trường Chính trị, cùng 153  học viên của 03 Lớp Trung cấp lý luận chính trị, khóa 132; 133 và 134 tham dự.
          Đây là lần đầu tiên Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức khai giảng 03 Lớp Trung cấp Lý luận chính trị, nhằm giảm bớt thủ tục hành chính và rút ngắn thời gian khai giảng nhiều lớp, những vẫn đảm bảo các thủ tục mở lớp, khai giảng theo đúng quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Chương trình học tập của lớp được thực hiện theo Quyết định số 292-QĐ/HVCTQG ngày 21/01/2021 của Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về ban hành Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở. Khóa học nhằm trang bị cho học viên những vấn đề cơ bản về lý luận chính trị; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giới thiệu tổng quan chung về tình hình nhiệm vụ địa phương của tỉnh Bình Phước trong giai đoạn hiện nay và đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở.
toan canh
 
Toàn cảnh Lễ khai giảng    
         Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng lớp học, đồng chí Đỗ Tất Thành  - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh gửi lời chúc mừng đến các đồng chí học viên tham dự buổi lễ khai giảng và nhập học. Lớp học, học viên đều là cán bộ, công chức, viên chức thuộc diện quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Mỗi học viên nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ của mình khi tham gia khóa học, chấp hành đầy đủ các quy định, nội quy, quy chế của nhà trường. Yêu cầu các đồng chí học viên sắp xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo. Đồng chí nhấn mạnh: “việc tham gia lớp học là một vinh dự của mỗi học viên, là cơ hội quý là trách nhiệm để các học viên tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức, tư cách người cán bộ. khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu để hiểu sâu sắc đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước rất cần thiết, rất quan trọng đối với cán bộ lãnh đạo, giúp học viên có phương pháp áp dụng vào cơ quan, đơn vị sau khi kết thúc khóa học”. Đồng thời yêu cầu mỗi học viên nâng cao trách nhiệm của người đảng viên, phải xác định cho mình động cơ, thái độ học tập đúng đắn, biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo, tăng cường quá trình tự học; có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành kỷ cương học đường./.
       
 

Tác giả bài viết: Thái Quảng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,878
  • Tháng hiện tại166,076
  • Tổng lượt truy cập7,342,043
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây