Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường làm việc, học tập không khói thuốc.

Thứ hai - 10/10/2022 06:00 377 0
Thực hiện Kế hoạch số 942-KH/HVCTQG ngày 16/5/2022 của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về tổ chức các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2022.
PHT.Đỗ Tất Thành, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng dự, phát biểu tại buổi tập huấn
PHT.Đỗ Tất Thành, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng dự, phát biểu tại buổi tập huấn
Sáng nay (10/10), Trường Chính trị tổ chức tập huấn hướng dẫn xây dựng môi trường làm việc, học tập không khói thuốc, tham dự tập huấn: Tại điểm cầu Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh: Ths. Phạm Thị Kim Dung - Chuyên viên cao cấp Vụ Các trường chính trị,  giám sát buổi tập huấn qua hệ thống Google Meet; tại điểm cầu trường chính trị tỉnh: NCS. Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Ths. Đỗ Tất Thành, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, viên chức người lao động và tập thể lớp TC121; dự và triển khai nội dung tập huấn: Bác sỹ Bạch Sỹ Long - Chi Cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Phước.
ngocdung
Ths. Phạm Thị Kim Dung - Chuyên viên cao cấp Vụ Các trường chính trị,  giám sát buổi tập huấn qua hệ thống Google Meet

Đây là buổi tập huấn đầu tiên trong chuỗi các buổi tập huấn theo Kế hoạch tổ chức các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2022 của Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Phát biểu tại buổi tập huấn đ/c Đỗ Tất Thành nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức phòng chống tác hại của thuốc lá đối với đội ngũ viên chức, người lao động và học viên trường chính trị để thực hiện tốt luật phòng chống tác hại của thuốc lá, xây dựng môi trường làm việc, học tập không khói thuốc. Trong những năm qua Đảng ủy, Ban Giám hiệu luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiên phong trong việc phòng chống tác hại của thuốc lá, đến thời điểm hiện tại gần 100% viên chức, người lao động trường chính trị không hút thuốc lá (còn 01 trường hợp hút thuốc là 01 nam nhân viên bảo vệ). 
toancanh3
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn báo cáo viên đã khái quát thực trạng vấn đề sử dụng thuốc lá trên thế giới và ở Việt Nam; tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ và lợi ích của môi trường không khói thuốc; triển khai các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các thông tin liên quan đến quy định của pháp luật và giải pháp để người dân cùng tham gia xây dựng môi trường không khói thuốc.
Sau khi được tập huấn, giảng viên được phân công phụ trách sẽ có 6 buổi truyền thông trực tiếp về tác hại thuốc lá, phòng chống tác hại của thuốc lá cho học viên các lớp học tập trung tại trường.
 
tuyentruyen
Pano tuyên truyền
 

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay7,457
  • Tháng hiện tại169,655
  • Tổng lượt truy cập7,345,622
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây