Khai giảng lớp Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2021 (lớp 2)

Thứ hai - 20/09/2021 23:04 625 0
Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/TU ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021. Sáng ngày 21/9/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2021 (lớp 2).
Đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu
Đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu
          Tham dự khai giảng có đồng chí Đỗ Tất Thành – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; thầy, cô giáo đại diện cho các phòng, khoa của Trường Chính trị và sự hiện diện của 63 anh chị học viên là Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tham gia lớp học.
          Lớp học được tổ chức bằng hình thức học trực tuyến trên phần mềm Google Meet. Thời gian học 03 ngày, từ 21/9 đến 23/9. Trong khóa học, học viên được nghiên cứu 06 chuyên đề: Chức năng, nhiệm vụ của văn phòng tỉnh ủy, thành ủy, văn phòng cấp ủy huyện trong mối quan hệ với Đảng ủy cơ sở; Văn bản của Đảng và biên soạn một số văn bản của cấp ủy; Công tác thông tin phục vụ cấp ủy,; Công tác phục vụ hội nghị của cấp ủy, ban thường vụ và thường trực các cấp; Nghiệp vụ công tác quản lý và sử dụng tài chính Đảng; Nghiệp vụ công tác văn thư – lưu trữ của Đảng. Học viên viết bài thu hoạch vào cuối buổi học thứ tư của chương trình để đánh giá kết quả học tập.
          Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chúc mừng các học viên được tham gia khóa học, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh các chuyên đề được bồi dưỡng tại khóa học là những kiến thức có tính khái quát cao, cơ bản và cần thiết nhằm giúp các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng. Do đó, các học viên cần tích cực, nghiêm túc học tập, chấp hành tốt nội quy lớp học; tăng cường trao đổi, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện công tác xây dựng Đảng tại cơ sở. Qua đó, góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ để xây dựng và lãnh đạo tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và Đảng viên.

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Chuyên

Nguồn tin: Phòng Quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay7,851
  • Tháng hiện tại184,242
  • Tổng lượt truy cập7,360,209
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây