Bế giảng trực tuyến lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2021(lớp 3)

Thứ sáu - 17/09/2021 03:19 545 0
Sáng ngày17/9/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2021(lớp 3) theo hình thức trực tuyến.
ThS Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng , phát biểu bế giảng
ThS Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng , phát biểu bế giảng
Dự bế giảng có ThS. Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn và toàn thể học viên tham gia khóa học .
Sau 05 ngày tổ chức quản lý, giảng dạy, học tập với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực rất cao của  báo cáo viên Học viện, giảng viên Trường Chính trị tỉnh; cùng với sự nghiêm túc, nỗ lực học tập của 52 đồng chí  học viên; Lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ cấp ủy cơ sở năm 2021 (lớp thứ 3)  đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch và đạt kết quả tốt đẹp.
    Đồng chí chúc mừng 52 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được của lớp học và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo huyện ủy, thị ủy, Ban Tổ chức huyện ủy; Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, báo cáo viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng thời, đề nghị các đồng chí học viên vận dụng tốt nhất những kiến thức đã được nghiên cứu, tiếp thu trong khóa học vào thực tiễn công tác của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Như

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay6,797
  • Tháng hiện tại182,483
  • Tổng lượt truy cập7,358,450
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây