Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 144 mở tại Trường Chính trị đi nghiên cứu thực tế

Thứ năm - 04/04/2024 04:57 119 0
Thực hiện kế hoạch học tập toàn khóa, từ ngày 25/3 đến ngày 29/3/2024, lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 144 mở tại Trường Chính trị gồm có 50 học viên đi nghiên cứu thực tế tại xã Vĩnh Hiệp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Bình Thuận do đồng chí: Ngô Hoàng Kiệt – Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở làm trưởng đoàn.
Tượng đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma
Tượng đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Trong thời gian nghiên cứu thực tế, Đoàn đã được nghe các báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; tình hình an ninh, quốc phòng; chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao; việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác giảm nghèo bền vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của xã Vĩnh hiệp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; được trao đổi, giao lưu với cán bộ, nhân dân, đồng thời tham quan mô hình nuôi, khai thác, chế biến và kinh doanh yến sào.

Đoàn nghiên cứu thực tế lớp TC 144 chụp hình lưu niệm

cùng cán bộ lãnh đạo xã Vĩnh Hiệp

   Thực hiện phong trào “Hướng về biển đảo quê hương” Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp TC 144 đã đến dâng hương, tưởng nhớ những chiến sĩ Hải quân Việt Nam đã anh dũng hy sinh bảo vệ chủ quyển biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tượng đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

   Trong khuôn khổ chuyến đi thực tế, Đoàn cũng đã đến Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, được nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là những chính sách, giải pháp phát triển, thu hút nguồn nhân lực của tỉnh.

Đoàn chụp hình lưu niệm với Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận

    Phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, Đoàn đã đến tham quan Trường Dục Thanh – nơi thầy giáo Nguyễn Tất Thành từng dạy học trước khi vào Sài Gòn đi tìm đường cứu nước và Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận.

Đoàn nghiên cứu thực tế lớp Tc 144 chụp hình lưu niệm tại

Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận

     Đợt nghiên cứu thực tế của lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung, khóa 144 mở tại Trường Chính trị đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Chuyến đi đã thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, giảng viên và học viên hiểu hơn về đời sống của nhân dân và thực hiện đúng phương châm “Học đi đôi với hành; gắn lý luận với thực tiễn”.

 

Tác giả bài viết: Vũ Minh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,059
  • Tháng hiện tại247,875
  • Tổng lượt truy cập7,625,624
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây