HỘI THẢO KHOA HỌC "XÂY DỰNG TIÊU CHUẨN, TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ VIỆC LÀM CỦA TRƯỜNG CHÍNH TRỊ CẤP TỈNH"

Thứ năm - 06/06/2024 03:25 630 0
Ngày 06/6/2024, tại Trường Chính trị tỉnh Bình Dương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội thảo khoa học "Xây dựng tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá vị trí việc làm của trường chính trị cấp tỉnh". Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy Bình Dương, Vụ các trường chính trị và đại diện lãnh đạo của các Trường Chính trị cấp tỉnh trên toàn quốc.
Đại biểu và các nhà khoa học chụp hình lưu niệm tại Hội thảo
Đại biểu và các nhà khoa học chụp hình lưu niệm tại Hội thảo

Hội thảo đã nhận được hơn 25 bài viết  tập trung đánh giá thực trạng công tác xây dựng tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá vị trí việc làm của trường chính trị cấp tỉnh hiện nay; làm rõ những vấn đề đặt ra, khó khăn, vướng mắc, bất cập, nguyên nhân và đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm xây dựng vị trí việc làm của trường chính trị cấp tỉnh đáp ứng yêu cầu xây dựng trường chính trị chuẩn theo Quy định số 11-QĐ/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII.

Tham gia với Hội thảo, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã có bài viết với chủ đề "Xây dựng vị trí việc làm thuộc nhóm chuyên môn dùng chung của các trường chính trị tỉnh - Từ thực tế tỉnh Bình Phước". Bài viết đã chỉ ra những bất cập, khó khăn, vướng mắc khi xây dựng vị trí việc làm thuộc nhóm chuyên môn dùng chung của các trường chính trị tỉnh. Qua đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác xây dựng vị trí việc làm của các trường chính trị cấp tỉnh hiện nay.

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại185,249
  • Tổng lượt truy cập8,304,960
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây