Đảng viên Nguyễn Kim Dự được tuyên dương điển hình tiên tiến về học tập và làm theo Bác năm 2024

Thứ sáu - 24/05/2024 21:45 302 0
Sáng 23/5/2024, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần 3/2024, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và trực tuyến đến các điểm cầu chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc. Bí thư Đảng uỷ Trường Chính trị Nguyễn Thanh Thuyên, đảng viên được tuyên dương Nguyễn Kim Dự tham dự tại điểm cầu Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Phó Bí thư Đảng uỷ Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan cùng toàn thể đảng viên, người lao động Trường Chính trị tham dự tại điểm cầu Trường Chính trị.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên trung ương và địa phương thông tin về tình hình chính trị, kinh tế trong nước và thế giới, đồng thời đề xuất giải pháp thúc đẩy cán bộ, đảng viên năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung. Hội nghị cũng định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Tổng kết phong trào thi đua thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã biểu dương, khen thưởng 16 tập thể và 18 cá nhân xuất sắc. Trong đó, đồng chí Nguyễn Kim Dự, Đảng viên chi bộ Khoa Lý luận cơ sở trực thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh được vinh danh là điển hình tiên tiến.

Kết quả này là sự ghi nhận của Đảng bộ Khối đối với những thành tích mà cá nhân đồng chí Nguyễn Kim Dự đã nổ lực đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2023 với thành tích nổi bật như: đạt danh hiệu giảng viên dạy xuất sắc cấp toàn quốc các trường chính trị và được Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tặng Bằng khen.

Một số hình ảnh tại điểm cầu chính và điểm cầu Trường Chính trị.

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập357
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay5,687
  • Tháng hiện tại154,809
  • Tổng lượt truy cập8,096,770
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây