Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2022 (CVC5) đi nghiên cứu thực tế

Thứ sáu - 06/01/2023 20:53 378 0
Thực hiện Kế hoạch số 62-KH/TCT ngày 15/12/2022 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2022 đã đi nghiên cứu thực tế tại UBND xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước.
Tập thể lớp CVC5 chụp hình cùng thầy cô và lãnh đạo địa phương
Tập thể lớp CVC5 chụp hình cùng thầy cô và lãnh đạo địa phương
     Vào ngày 05/01/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã tổ chức cho Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương năm 2022 đi nghiên cứu thực tế tại Ủy ban nhân dân xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Trong quá trình đi nghiên cứu thực tế lớp đã được nghe lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Tân Tiến báo cáo về tình hình phát triển kinh tế, chính trị và văn hóa của địa phương.
     Sau khi nghe lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Tân Tiến báo cáo các nội dung,  học viên đã có sự trao đổi, chia sẻ với lãnh đạo địa phương và tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, công tác cải cách thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa của UBND xã Tân Tiến.
lớp tặng quà

               Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
     Một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng của chuyển đi nghiên cứu thực tế: Đoàn đã tặng 5 phần quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Tiến để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cho bà con nơi đây. Hoạt động nghiên cứu thực tế đã thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, giảng viên và học viên hiểu hơn về đời sống của nhân dân địa phương. Kết thúc đợt nghiên cứu thực tế, Lớp Chuyên viên chính khóa V đã  để lại những ấn tượng, tình cảm thân thiết đối với cán bộ và nhân dân tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Phương Nhung

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay16,120
  • Tháng hiện tại234,157
  • Tổng lượt truy cập7,611,906
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây