Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 127 mở tại huyện Đồng Phú

Thứ sáu - 06/01/2023 04:45 376 0
Thực hiện Kế hoạch số 70 -KH/TU ngày 29/03/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2022; chiều ngày 30/12/2022 Trường Chính trị tỉnh phối hợp với huyện ủy Đồng Phú long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 47 anh (chị) học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 127 (TC127) là cán bộ, công chức và viên chức đang công tác tại các phòng, ban chuyên môn và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Phú.
    Tham dự Lễ Bế giảng, về phía huyện ủy Đồng Phú có đồng chí Phạm Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức, kiêm Trưởng phòng Nội vụ huyện Đồng Phú và các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng của huyện ủy Đồng Phú. Về phía Trường Chính trị tỉnh, có đồng chí Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Trưởng phòng QLĐT và NCKH và quý thầy (cô) giáo đại diện cho các phòng, khoa chuyên môn của nhà trường.
hinh 127
Đ/c Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu Bế giảng lớp học
 
     Lớp TC127 được khai giảng và bắt đầu học tập từ ngày 28/12/2021, trải qua nhiều lần thay đổi hình thức học tập do yêu cầu của công tác phòng, chống dịch Covid - 19, đến nay lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học, nhà trường đã công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cho 47 học viên hoàn thành chương trình đào tạo. Trong đó, nhà trường quyết định khen thưởng cho 05 học viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và kết quả rèn luyện tốt.
hinh 127 (2)
Lãnh đạo huyện ủy Đồng Phú và Trường Chính trị trao tặng giấy khen cho 05 học viên hoàn thành tốt khóa học
 
      Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đề nghị các anh (chị) học viên đã hoàn thành khóa học cần tiếp tục phát huy kiến thức lý luận đã được trang bị, gắn lý luận với thực tiễn, phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm của bản thân trong quá trình tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách, chương trình, kế hoạch công tác… sát với thực tiễn của cơ quan, đơn vị và địa phương, góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương Đồng Phú ngày càng phát triển và giàu mạnh./.

Tác giả bài viết: ThS. Lê Trọng Đức

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay16,120
  • Tháng hiện tại233,732
  • Tổng lượt truy cập7,611,481
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây