HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023

Thứ hai - 27/02/2023 13:24 429 0
Chiều ngày 27/02/2023, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 nhằm đánh giá những kết quả đã thực hiện được trong năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Phước
Toàn cảnh Hội nghị viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Phước
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ
TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023

 
Chiều ngày 27/02/2023, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Bình Phước  tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 nhằm đánh giá những kết quả đã thực hiện được trong năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Phước
 
     Dự Hội nghị có ThS. Nguyễn Thanh Thuyên - Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà Trường; đồng chí ThS. Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường; lãnh đạo các phòng, khoa cùng toàn thể viên chức và người lao động trường Chính trị Bình Phước.
 
     Chủ trì Hội nghị là Đoàn Chủ tịch gồm có đồng chí ThS. Nguyễn Thanh Thuyên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà Trường; ThS. Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Đoàn Thị Quế Chi - Bí thư Chi đoàn - Giảng viên khoa lý luận cơ sở.  Sau khi Đoàn Chủ trì thông qua chương trình làm việc, Hội nghị đã nghe qua Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và dự kiến chương trình thi đua năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023 và Báo cáo tình hình sử dụng kinh phí năm 2022 do các bộ phận chuyên môn của nhà trường trình bày.
Đồng chí ThS. Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023
 
     Tại Hội nghị, viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã tham gia phát biểu đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo các hoạt động của nhà trường, đồng thời đề xuất ý kiến, giải pháp giải quyết một số vấn đề còn tồn đọng như hoàn thiện phần mềm quản lý đào tạo, đầu tư trang thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất, xây dựng chốt bảo vệ tại cổng tòa nhà Trung tâm, tăng cường tổ chức các hoạt động cho đoàn viên của Trường,… Các ý kiến đều góp phần hướng tới mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đạt chuẩn được đề ra tại Đề án số 06-ĐA/TU ngày 26/8/2022 của Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước.

     Thông qua hoạt động thảo luận, Đoàn Chủ tịch đã lần lượt giải đáp các kiến nghị và tiếp thu, đánh giá cao những ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức và người lao động tại Hội nghị. Đặc biệt, đồng chí ThS. Nguyễn Thanh Thuyên - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh cần hoàn thiện công tác lập dự toán cho tất cả các hoạt động của Trường, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc công khai, minh bạch, bình đẳng, đồng thời công nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhằm giúp mọi người an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
   Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị bằng hình thức giơ tay, kết quả tán thành 100% với kế hoạch, phương hướng, mục tiêu đề ra trong năm 2023 và tiến hành lễ ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng Nhà trường cùng với Chủ tịch Công đoàn.
Lễ ký kết giao ước thi đua của Nhà trường tại Hội nghị
 
     Bên cạnh đó, Hội nghị đã tiến hành công bố các Quyết định khen thưởng, biểu dương của nhà trường và Công đoàn cơ sở cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác và các hoạt động phong trào trong năm 2022. Qua đó, khuyến khích cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được và phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc đóng góp vào thành tích chung của tập thể Nhà trường nhằm xây dựng Trường Chính trị tỉnh Bình Phước ngày càng lớn mạnh và trở thành một trong những Trường chính trị đạt chuẩn trong hệ thống.
Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường trao khen thưởng cho các cá nhân tập thể viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm 2022
 
     Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Bình Phước năm 2023 và kết thúc thành công tốt đẹp.








 

Tác giả bài viết: Hoàn Sánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay13,596
  • Tháng hiện tại165,668
  • Tổng lượt truy cập7,543,417
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây