Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 144 và khoá 145 mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 10/10/2023 03:59 532 0
Chiều ngày 09/10/2023, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 144 và khoá 145 mở tại Trường Chính trị tỉnh Bình Phước.
     Tham dự lễ khai giảng, có ThS. Đỗ Tất Thành – Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị và quý thầy (cô) giáo đại diện các phòng, khoa chuyên môn của nhà trường. Buổi lễ còn có sự tham dự của 99 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 144 và khoá 145 là cán bộ, công chức, viên chức sở, ban, ngành, cấp xã, doanh nghiệp của các huyện, thị xã, thành phố tham gia.
       
1
      Đại biểu và 99 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 144 và khoá 145 tham dự lễ khai giảng
      Chương trình học tập của lớp được thực hiện theo Quyết định số 292-QĐ/HVCTQG ngày 21/01/2021 của Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về ban hành Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở. Trong khoá học, học viên được tìm hiểu và nghiên cứu các vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương, ngành và kiến thức bổ trợ; nghiên cứu thực tế, thi và viết khóa luận tốt nghiệp.
2
Ths. Đỗ Tất Thành –  Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ
     Phát biểu tại lễ khai giảng, ThS. Đỗ Tất Thành – Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị khẳng định các đồng chí học viên đã được các cấp ủy đảng chọn cử đi đào tạo trung cấp lý luận chính trị - đây là cơ hội tốt để các học viên có điều kiện học tập, tiếp thu, không ngừng rèn luyện, bổ sung kiến thức về lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác nhằm giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn đặt ra tại địa phương, đơn vị. Vì vậy, mỗi học viên cần nâng cao trách nhiệm, nghĩa vụ, nổ lực khắc phục những khó khăn của mình khi tham gia khóa học, chấp hành đầy đủ các quy định, nội quy, quy chế của nhà trường nhằm đảm bảo kết quả học tập tốt nhất, đáp ứng sự kỳ vọng của cấp ủy các cấp và cơ quan, đơn vị góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 

Tác giả bài viết: Dư Thị Oanh - Nguyễn Kim Dự

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại249,205
  • Tổng lượt truy cập7,628,109
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây