CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH BÌNH PHƯỚC HỌP MẶT ĐẦU NĂM MỚI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thứ bảy - 28/01/2023 04:39 555 0
Trong không khí mừng xuân mới Quý Mão 2023. Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2023 (nhằm ngày Mùng 6 Tết), Trường Chính trị tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm mới với sự tham dự của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết cán bộ, viên chức và người lao động
Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết cán bộ, viên chức và người lao động
          Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2023 (Mùng 6 Tết), Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức buổi họp mặt đầu năm mới. Dự buổi họp mặt, có đồng chí Thạc sỹ Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Thạc sỹ Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng một số đồng chí là trưởng, phó các phòng ban, quý thầy, cô và toàn thể anh, chị, em cán bộ, viên chức, người lao động của Trường cũng góp mặt đông đủ.

          Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời thăm hỏi gia đình, lời chúc sức khỏe đến với toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Đồng thời, Thạc sỹ Nguyễn Thanh Thuyên mong rằng, trong năm 2023, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của trường cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn, làm việc hăng say, tận tâm, cùng cố gắng, nỗ lực, phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn năm vừa qua, để cùng nhau hưởng những thành quả thật trọn vẹn.
Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết cán bộ, viên chức và người lao động
Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết
cán bộ, viên chức và người lao động
          Bên cạnh những lời chúc sức khỏe, những lời thăm hỏi thì phong bao lì xì là món quà nho nhỏ mà lãnh đạo nhà trường muốn gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhân dịp đầu năm mới, đó như lời cảm ơn sâu sắc, lời động viên, khích lệ tinh thần mà nhà trường muốn gửi gấm đến tập thể anh, chị, em nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Bí Thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đầu năm cho
cán bộ, viên chức và người lao động
 
Đồng chí Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đầu năm cho
cán bộ, viên chức và người lao động
          Hòa chung không khí vui tươi của buổi họp mặt, về phía đại diện các Phòng ban cũng có những lời chúc sức khỏe, những lời tốt đẹp gửi đến tất cả anh, chị, em làm việc tại Trường. Buổi họp mặt còn có những mẫu chuyện cười dí dỏm đến từ đồng chí Đoàn Văn Dương - Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học; hay là những chia sẻ đầy thú vị mà không kém phần hài hước của đồng chí Hoàng Thị Thanh - Giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật về sự khác biệt của phong tục ăn Tết ở hai miền Nam Bắc, những câu chuyện trên đã tạo nên bầu không khí ấm áp, đầy ấp tiếng cười trong buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão.
Lãnh đạo các Phòng khoa chúc mừng đầu năm cho cán bộ, viên chức và người lao động
          Buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023 kết thúc trong không khí đầm ấm, nhiều niềm vui, đây cũng là hoạt động truyền thống thường niên của Trường Chính trị tỉnh Bình Phước nhằm tạo tinh thần phấn khởi, sự đoàn kết trong cán bộ, viên chức, người lao động của Trường trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Tác giả bài viết: Hoàn Sánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,375
  • Tháng hiện tại238,108
  • Tổng lượt truy cập7,615,857
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây