Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh

Thứ tư - 09/10/2024 00:53 305 0
Sáng nay, ngày 9/10/2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với tăng cường quốc phòng, an ninh tại tỉnh Bình Phước trong giai đoạn hiện nay".
Ths. Phan Xuân Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu đề dẫn Hội thảo
Ths. Phan Xuân Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu đề dẫn Hội thảo

Tham dự Hội thảo: ThS. Phan Xuân Linh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị dự và chủ trì Hội thảo, cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; về phía đại biểu khách mời và các nhà khoa học: Đại tá TS. Trần Xuân Vương - Phó Chỉ huy trưởng BCH quân sự tỉnh; đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Huỳnh Thị Bé Năm - Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng các nhà khoa học đến từ các sở, ban, ngành, tỉnh, huyện, thị của tỉnh Bình Phước.

Toàn cảnh Hội thảo

Hội thảo đã nhận được 21 tham luận khoa học từ các chuyên gia, nhà khoa học đến từ các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, tập trung vào các chủ đề chính: Các quan điểm của Đảng về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với tăng cường quốc phòng - an ninh tại Bình Phước; Vai trò của các thành phần kinh tế trong việc kết hợp phát triển kinh tế với quốc phòng - an ninh; Xây dựng khu vực phòng thủ trên địa bàn tỉnh Bình Phước; Giải pháp nâng cao hiệu quả kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với tăng cường quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Có 3 tham luận được lựa chọn trình bày và 10 ý kiến phát biểu tại Hội thảo đã làm rõ mối quan hệ giữa phát triển kinh tế - xã hội và tăng cường quốc phòng - an ninh, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kết hợp giữa hai nhiệm vụ này trên địa bàn tỉnh Bình Phước trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu kết luận Hội thảo, ThS.Phan Xuân Linh tiếp thu toàn bộ các ý kiến của các nhà khoa học, nhà quản lý. Nội dung tham luận và các chia sẽ của các nhà khoa học, nhà quản lý là tài liệu, tư liệu liệu quý cho đội ngũ giảng viên Trường Chính trị trong việc bổ sung kiến thức thực tiễn vào công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học; đồng thời, cũng là tài liệu tham khảo cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh trong việc phát triển kinh tế - xã hội với tăng cường quốc phòng, an ninh tại tỉnh Bình Phước trong giai đoạn hiện nay.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thảo

Đại tá TS. Trần Xuân Vương - Phó Chỉ huy trưởng BCH quân sự tỉnh phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Huỳnh Thị Bé Năm - Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại Hội thảo

Thượng tá Phạm Đức Kiên - Phó Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh phát biểu tại Hội thảo

Các đại biểu, nhà khoa học chụp hình lưu niệm tại Hội thảo

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay5,042
  • Tháng hiện tại203,692
  • Tổng lượt truy cập8,730,756
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây