Tọa đàm khoa học "Hoạt động của những “chiến sĩ” tuyến đầu phòng chống Covid-19"

Thứ sáu - 22/10/2021 03:27 464 0
Thực hiện Kế hoạch Tọa đàm khoa học số: 06-KH/XDĐ năm 2021 của Khoa Xây Dựng Đảng, vào lúc 8h sáng nay, ngày 22/10/2021, Khoa Xây dựng Đảng - Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Tọa đàm khoa học "Hoạt động của những “chiến sĩ” tuyến đầu phòng chống Covid-19" theo hình thức trực tuyến. Ths. Lương Thị Hồng Vân – Trưởng Khoa Xây dựng Đảng chủ trì tọa đàm.
  Tham dự buổi tọa đàm có các khách mời là các bác sĩ trực tiếp tham gia hoạt động phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Bình Phước và tham gia tình nguyện phòng chống dịch tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và một số đồng chí lãnh đạo đia phương, các đoàn thể: Bác sĩ Vũ Đức Thành – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, bác sĩ Nguyễn Thanh Hợi – Quản lý Khu điều trị Fo huyện Bù Đăng, Bác sĩ Nguyễn Thái Dũng – Trung tâm y tế huyện Lộc Ninh; Đ/c. Nguyễn Đức Thắng – Chủ tịch UBND xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp; Đ/c. Trần Phạm Thị Phương Thảo – Phó Bí thư huyện Đoàn Đồng Phú và  đ/c. Vũ Thị Phượng – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú cùng với toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Xây dựng Đảng và các giảng viên, viên chức Nhà trường.

Đ/c. Trần Phạm Thị Phương Thảo – Phó Bí thư huyện Đoàn Đồng Phú.​​​​​​ phát biểu tại tọa đàm

Trong buổi  tọa đàm các khách mời và đại biểu đã chia sẻ, trao đổi về những nội dung: Những trải nghiệm thực tế của các lực lượng tuyến đầu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch; Sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, của người dân trong cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”; Những khó khăn, bất cập trong phòng chống dịch bệnh Covid-19; Những bài học, kinh nghiệm chống dịch của các địa phương trong và ngoài tỉnh; Những đề xuất, kiến nghị đối với việc ứng phó với dịch bệnh trong tình hình mới ở Bình Phước... Các khách mời đã có những chia sẻ chân thực, đầy cảm xúc về những trải nghiệm thực tế trong mỗi hoạt động phòng chống dịch. Trong đó chứa đựng những hy sinh, đóng góp và tâm tư của người “chiến sĩ” phòng chống Covid -19 ở tuyến đầu, những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu của các “chiến sĩ” và bệnh nhân mắc Covid -19 đã được cộng đồng, người thân chia sẻ, động viên kịp thời. Chính vì vậy mà các “chiến sĩ” trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19 đã có thêm sức mạnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chống dịch bảo vệ sự bình yên cho nhân dân, tạo điều kiện cho sự ổn định và phát triển trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
hình ảnh
Bác sĩ Vũ Đức Thành – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, người đã 02 lần tham gia lực lượng tình nguyện phòng chống dịch tại Bình Dương và Đồng Nai
Ths.Lương Thị Hồng Vân – Trưởng Khoa Xây dựng Đảng đã gửi lời tri ân sâu sắc đến những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch; đồng thời chân thành cảm ơn sự nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí khách mời trong việc tham gia buổi tọa đàm, chia sẻ những thông tin quý giá để đội ngũ cán bộ, giảng viên khoa Xây dựng Đảng và nhà trường có được những kiến thức thực tiễn góp phần thực hiện tốt công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân sự đúng đắn, tính ưu việt của những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống dịch bệnh Covd -19./.

Tác giả bài viết: Vũ hữu Hải

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay11,526
  • Tháng hiện tại156,616
  • Tổng lượt truy cập7,534,365
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây