Khoa Xây dựng Đảng đi nghiên cứu thực tế tại Huyện Đồng Phú

Thứ tư - 17/11/2021 04:19 529 0
Ngày 16 và 17/11/2021, khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị Bình Phước đã tổ chức cho giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại huyện Đồng Phú để tìm hiểu tình hình phòng chống dịch bệnh của địa phương.
Đoàn đi nghiên cứu thực tế chụp ảnh tại trụ sở Huyện ủy Đồng Phú
Thực hiện Kế hoạch đi nghiên cứu thực tế ở cơ sở hàng năm của giảng viên đã được Ban Giám hiệu phê duyệt,  trong 02 ngày 16 và 17/11/2021, khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức cho giảng viên đi nghiên cứu thực tế tại huyện Đồng Phú. Trong khuôn khổ của chuyến đi nghiên cứu thực tế, với phương châm an toàn, hiệu quả, đề cao tinh thần cảnh giác phòng chống dịch bệnh, đoàn đã thâm nhập thực tế tại một số cơ quan, ban ngành của huyện Đồng Phú, thị trấn Tân Phú để tìm hiểu về công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện.
 
Ảnh: Ths. Lương Thị Hồng Vân – Trưởng Khoa Xây dựng Đảng tặng quà cho Chốt kiểm dịch số 2, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.
Đoàn đã đến thăm và tặng 01 phần quà cho các đồng chí cán bộ thuộc các lực lượng, đoàn viên, thanh niên tại Chốt kiểm soát số 2 tỉnh Bình Phước (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú). Tại đây, chứng kiến công tác hướng dẫn, kiểm soát, khai báo y tế đối với người từ Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh khác về Bình Phước với cường độ làm việc cao, liên tục cùng với những trao đổi, chia sẻ của các đồng chí  đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt, các giảng viên đã hiểu thêm được tâm tư, tình cảm, sự hy sinh của các chiến sĩ trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh của tỉnh.
Chuyến đi nghiên cứu thực tế đã giúp giảng viên bổ sung, nâng cao kiến thức thực tiễn góp phần vào việc nâng cao chất lượng bài giảng và nghiên cứu khoa học../.
.

 

Tác giả bài viết: Vũ Hữu Hải

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay16,120
  • Tháng hiện tại234,226
  • Tổng lượt truy cập7,611,975
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây