Khai giảng trực tuyến Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)

Thứ ba - 07/12/2021 23:51 414 0
Sáng ngày 07/12/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng trực tuyến Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai).
ThS.Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan  – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
ThS.Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan  – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Dự khai giảng về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có sự tham dự của đ/c Nguyễn Tiến Cường – Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 Về phía Trường Chính trị có sự tham gia của đ/c Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan  – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn và toàn thể học viên tham gia khóa học .   
Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ CNTT dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)
       
Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ CNTT dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)

Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/TU ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021 và Quyết định số 466-QĐ/TCT ngày 22/11/2021 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Phước mở Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai); Trường Chính trị phói hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Khai giảng Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai) cho109 anh chị học viên là là cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, phường, thị trấn.
Lớp học sẽ được diễn ra từ ngày 07/12 đến 09/12/2021 bằng hình thức trực tuyến, với 3 chuyên đề và 03 ngày học với các chuyên đề những kỹ thuật, thông tin và các kỹ năng để chuyển tải chỉ thị, nghị quyết phục vụ công tác tuyên truyền, vấn đề an toàn trong thông tin mạng qua đó giúp học viên nắm được ý nghĩa tính chất quan trọng của CNTT trong công tác tuyên giáo.
Phát biểu khai giảng lớp học, đ/c Lê Nguyễn Thị Ngọc Lan chúc mừng các anh chị đã tham gia khóa học. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn của lớp học vì khai giảng trong điều kiện hết sức đặc biệt, đó là toàn tỉnh vừa phải thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phải khôi phục sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí nhắn mạnh, nhiệm vụ của khoá học là giúp các học viên tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin về  những kỹ thuật, thông tin và các kỹ năng để chuyển tải chỉ thị, nghị quyết phục vụ công tác tuyên truyền, vấn đề an toàn trong thông tin mạng qua đó giúp học viên nắm được ý nghĩa tính chất quan trọng của CNTT trong công tác tuyên giáo, để có thể đảm nhiệm tốt vai trò của người cán bộ làm công tác tuyên giáo tại cơ sở.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay7,851
  • Tháng hiện tại184,155
  • Tổng lượt truy cập7,360,122
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây