Khai giảng Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2021

Thứ hai - 18/10/2021 22:22 720 0
Sáng ngày 19/10/2021, Trường Chính trị phối hợp với Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2021, cho 509 học viên là cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.
              Tham dự khai giảng có đồng chí  Giang Thị Phương Hạnh- UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên - Hiệu trưởng Trường Chính trị và các đồng chí học viên tham dự Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2021.
hanhkiem tra
       Đồng chí Giang Thị Phương Hạnh- UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo lớp học
       
        Lớp học được tổ chức từ 19/10 đến 23/10/2021,  bằng hình thức học trực tuyến. Thời gian học 05 ngày, với 07 chuyên đề gồm:
Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Công tác giám sát trong Đảng; Giải quyết tố cáo, giải quyết khiếu nại đối với tổ chức đảng và đảng viên; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Kỷ luật Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tài chính Đảng; thảo luận và viết bài thu hoạch cuối khóa để đánh giá kết quả học tập.
       
           Phát biểu tại buổi khai giảng đồng chí Nguyễn Thanh Thuyên -
Hiệu trưởng Trường Chính trị chúc mừng các học viên được tham gia khóa bồi dưỡng trực tuyến.  Đồng chí yêu cầu đội ngũ báo cáo viên có phương pháp truyền tải nội dung bài giảng trong thời gian chống dịch của địa phương phù hợp hơn. Đề nghị các đồng chí học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu trọn vẹn các nội dung chuyên đề được báo cáo viên trình bày; những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Qua lớp bồi dưỡng này sẽ giúp các đồng chí làm công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của các cấp ủy nắm chắc, nhận thức sâu sắc hơn về công tác kiểm tra, giám sát, nhất là về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, trên cơ sở đó vận dụng hiệu quả vào thực tiễn ở cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động kiểm tra, giám sát, góp phần thực hiện thắng lợi công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ tỉnh đề ra.
         

Tác giả bài viết: Thái Quảng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,606
  • Tháng hiện tại203,869
  • Tổng lượt truy cập7,581,618
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây