Khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2024

Thứ hai - 30/09/2024 09:45 96 0
Chiều ngày 30 tháng 9 năm 2024, Trường Chính trị tỉnh long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2024. Lớp học quy tụ 88 học viên là những cán bộ đang công tác tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Ths. Phan Xuân Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai giảng
Ths. Phan Xuân Linh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu khai giảng

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng (nguồn hình ảnh: Báo Bình phước online)

 

 

Lớp học diễn ra từ ngày 30/9/2024 đến ngày 15/10/2024 tại Trường Chính trị tỉnh Bình Phước, học viên sẽ được nghiên cứu ba phần học chính, gồm:

Phần 1: Kiến thức chung bao gồm 2 chuyên đề quan trọng, cung cấp cái nhìn tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp phòng và văn hóa lãnh đạo, quản lý cấp phòng.

Phần 2: Kỹ năng tập trung vào 6 chuyên đề thực tiễn, trang bị cho học viên các kỹ năng thiết yếu như: tham mưu, lập kế hoạch, phân công công việc, kiểm tra giám sát, áp dụng pháp luật, tổ chức điều hành họp và đánh giá thực thi công vụ.

Phần 3: Thực tế và kiểm tra nhằm củng cố kiến thức đã học, học viên sẽ tham gia các hoạt động thực tế và làm bài thu hoạch.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường Chính trị, nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng là cơ hội để các cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp phòng trau dồi kỹ năng, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Chúng tôi tin rằng, sau khóa học, các học viên sẽ trở thành những người lãnh đạo có tầm, có tâm và có năng lực, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà. Ngay sau lễ khai giảng, lớp học đã được Hiệu trưởng Phan Xuân Linh trực tiếp giảng dạy chuyên đề Tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp phòng. Với phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp mới, lấy người học làm trung tâm, giảng viên hướng dẫn, gợi mở và cung cấp, bổ sung những kiến thức còn thiếu cho học viên. Tất cả học viên đều được yêu cầu chủ động và luôn sẵn sàng tham gia hoạt động nhóm cùng với học viên khác để gải quyết những tình huống, câu hỏi đặt ra của giảng viên.

 

 

Học viên tải lịch học tại file đính kèm bài viết

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay5,042
  • Tháng hiện tại203,689
  • Tổng lượt truy cập8,730,753
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây