Bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)

Thứ năm - 09/12/2021 11:49 769 0
Chiều ngày 09/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai) cho 98 học viên làm công tác tuyên giáo tại các xã, phường, thị trấn.
Bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)
           Tham dự buổi bế giảng, về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ có sự tham dự của đồng chí Hà Anh Dũng - UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Về phía Trường Chính trị có sự tham dự của đồng chí Đỗ Tất Thành - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng; sự hiện diện của quý thầy, cô giáo đại diện cho các phòng, khoa của nhà trường.
               Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/TU ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021. Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai) đã được diễn ra từ ngày 07/12 đến ngày 09/12/2021 dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo các xã, phường, thị trấn. Lớp học đã diễn ra bằng hình thức trực tuyến với 03 chuyên đề về những kỹ thuật, thông tin và các kỹ năng để truyền tải chỉ thị, nghị quyết phục vụ công tác tuyên truyền, vấn đề an toàn thông tin mạng qua đó giúp học viên nắm được ý nghĩa tính chất quan trọng của công nghệ thông tin trong công tác tuyên giáo.
22
Đại biểu tham dự buổi bế giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai)
           
             Theo quyết định mở lớp có tổng số 106 học viên cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, phường, thị trấn. Bổ sung 01 học viên là cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chuyển 02 học viên lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ nhất) sang.  Trong quá trình học có 03 học viên xin nghỉ học vì lý do tham gia lớp bồi dưỡng, có 08 học viên không tham gia khóa học mà không lý do, do đó đến cuối khóa, lớp còn 98 học viên tham gia học tập
             Tại buổi bế giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành chúc nừng các đồng chí đã hoàn thành chương trình được công nhận và cấp chứng chỉ tại lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai). Lớp học nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; các học viên thể hiện sự trách nhiệm, cầu thị trong học tập. Các đồng chí đã vận dụng tốt kiến thức được bồi dưỡng thể hiện tốt qua chất lượng và kết quả viết bài thu hoạch. Nhìn chung các bài viết đảm bảo yêu cầu đề bài đề ra. Các bài viết đã trả lời đầy đủ được các ý. Nêu bật được khái niệm, mặt tích cực, tiêu cực của mạng xã hội. Đặc biệt hầu hết các bài viết đã liên hệ được tại địa phương công tác, nêu bật được việc sử dụng MXH để tuyên truyền nhiệm vụ địa phương qua các trang fanpage cộng đồng. Chỉ số ít vài bài chưa có liên hệ, hoặc liên hệ chưa rõ ràng. Nhiều bài liên hệ rất nổi bật, cụ thể, có cả kiến nghị đối với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đồng chí mong muốn học viên cần nghiêm túc tiếp thu các nội dung kiến thức từ lớp học; nghiên cứu và áp dụng các chuyên đề đã được bồi dưỡng để thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ sở./.

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,965
  • Tháng hiện tại187,502
  • Tổng lượt truy cập7,363,469
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây