Công bố webiste chính thức của cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3

Thứ tư - 22/02/2023 20:27 467 0
Cuộc thi viết chính luận về "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới" tiếp tục được tổ chức trong năm nay nhằm đáp ứng yêu cầu của Đảng trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuộc thi đã được bổ sung và phát triển về mục đích, yêu cầu, phạm vi và thành phần tham gia, cũng như thể loại tác phẩm dự thi và cách thức tổ chức thực hiện. Đáng chú ý, Ban tổ chức đã chính thức công bố trang web chính thức của cuộc thi với địa chỉ http://baovenentang.org.vn/ để thuận tiện cho việc theo dõi và tra cứu thông tin cuộc thi.
Công bố webiste chính thức của cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3

Website của cuộc thi được thiết kế với giao diện đẹp mắt, trực quan và dễ sử dụng, giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận với các thông tin, tài liệu và tin tức liên quan đến cuộc thi. Trang chủ của website cung cấp các thông tin cơ bản về cuộc thi, bao gồm: Giới thiệu, Tin tức, Thông báo, Thể lệ, Giải thưởng, Thể loại, Bài đạt giải, Cơ sở dữ liệu, Liên hệ...

Trang tin tức cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi, các hoạt động liên quan cũng như những câu chuyện thành công của các thí sinh tham gia cuộc thi. Trang thể lệ cuộc thi, cung cấp đầy đủ thông tin: Về đối tượng dự thi, là người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, người nước ngoài có bài viết chính luận phù hợp với tiêu chí của Cuộc thi. Các tác phẩm thể loại bài viết, mỗi tác giả/nhóm tác giả được gửi tối đa 2 tác phẩm tham gia dự thi gồm: 1 bài viết chính luận loại hình Tạp chí (Tạp chí in hoặc Tạp chí điện tử) và 1 bài viết chính luận loại hình Báo (Báo in hoặc Báo điện tử). Mỗi bài viết gửi tham gia dự thi gồm bản in (khổ A4) và file mềm (định dạng Microsoft Word). Các tác phẩm thể loại âm thanh, hình ảnh, mỗi tác giả/nhóm tác giả được gửi tối đa 3 tác phẩm dự thi: 1 tác phẩm loại hình báo nói (phát thanh); 1 tác phẩm loại hình báo hình (truyền hình) và 1 tác phẩm dưới dạng video clip. Mỗi tác phẩm dự thi gồm file âm thanh/hình ảnh và bản in kịch bản văn học (định dạng Microsoft Word). >>Xem chi tiết thể lệ cuộc thi tại đây <<
  
Với việc công bố website chính thức của cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ giúp cho người dân cũng như các đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức có thể tiếp cận và hiểu rõ hơn về vấn đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tìm hiểu các thông tin liên quan đến cuộc thi.
Tuy nhiện hiện nay theo trải nghiệm của cá nhân, chúng tôi tôi nhận thấy website chưa tích hợp hệ thống chứng thực tên miền (SSL), điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, khi hầu hết các trình duyệt web phổ biến hiện nay đều có yêu cầu cao về chứng chỉ SSL của website.
Địa chỉ truy cập website cuộc thi: http://baovenentang.org.vn/

Tác giả bài viết: T.Tuấn

Nguồn tin: Trường Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay9,992
  • Tháng hiện tại205,255
  • Tổng lượt truy cập7,583,004
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây