Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học, khóa 107 tại huyện Hớn Quản

Sáng ngày 24/12/2020, tại Trung tâm Chính trị huyện Hớn Quản, Trường Chính trị phối hợp với Huyện ủy Hớn Quản tổ chức khai mạc kỳ thi tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học, khóa 107.
          Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đ/c Trịnh Thế Sơn – UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Hớn Quản; Đ/c Đỗ Tất  Thành - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị, Trưởng Ban coi thi; các đồng chí thành viên Hội đồng thi, Ban coi thi, thanh tra và các học viên dự thi tốt nghiệp.
 
A Son phat bieu
          Đ/c Trịnh Thế Sơn - UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, GĐ. Trung tâm Chính trị huyện
Hớn Quản phát biểu 
          Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ vừa làm vừa học, khóa 107 tại huyện Hớn Quản có tổng số 69 học viên, trong đó có 15 học viên viết khóa luận tốt nghiệp cuối khóa và 54 học viên dự thi tốt nghiệp.
          Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày (24-25/12/2020) với 3 khối kiến thức và thời gian làm bài là 180 phút theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đây là kỳ thi rất quan trọng đối với các học viên, kết quả của kỳ thi là một trong những căn cứ để xét tốt nghiệp và cấp Bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.
         
quang canh khai mac 107
          Toàn cảnh khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp TC107
            Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Đỗ Tất Thành chúc mừng các đồng chí học viên tham gia dự thi tốt nghiệp, nhắc nhở các học viên cần tự tin, sáng tạo, gắn lý luận với thực tiễn hoàn thành tốt các bài thi đạt kết quả cao nhất. Đây là kỳ thi mang tính chất của một kỳ thi quốc gia, vì thế thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp cần chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các nội quy, quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và quy chế  thi, kiểm tra của Trường Chính trị; Về phía thành viên Ban coi thi, thanh tra kỳ thi phải làm việc đúng quy chế, quy định của nhà trường và các quy chế làm việc của Hội đồng thi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Ngọc Châu - Quảng Thanh

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây