Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 131

Sáng ngày 12/8/2022, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị, hệ tập trung, khóa 131 nhằm góp phần chuẩn hóa, nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.
ThS. Nguyễn Thanh Thuyên -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Dự lễ khai giảng có ThS. Nguyễn Thanh Thuyên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Trường và toàn thể các anh chị học viên tham gia lớp học.
Lớp học được tổ chức theo hình thức hệ tập trung, thời gian học được bố trí học vào các ngày cuối tuần: từ ngày thứ 6 đến ngày chủ nhật và tối thứ 6, tối thứ 7, nhằm đảm bảo cho học viên thực hiện các nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. Tuy nhiên, Chương trình học tập vẫn phải đảm bảo theo Quyết định số 292-QĐ/HVCTQG ngày 21/01/2021 của Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh về ban hành Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở với 5 khối kiến thức, 16 học phần cụ thể gồm: Những nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lên nin, tư tưởng Hồ chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng và phát triển tỉnh Bình Phước và kiến thức bổ trợ. Bên cạnh các kiến thức lý luận, học viên còn được trang bị các kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn phù hợp với tình hình phát triển của tỉnh, địa phương, cơ sở. Sau khóa đào tạo, giúp học viên có thể vận dụng một cách tốt nhất các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn công tác.
 Toàn cảnh lớp học
Toàn cảnh lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, ThS. Nguyễn Thanh Thuyên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần học tập đến các học viên; đồng thời yêu cầu các học viên sắp xếp thời gian, công việc hợp lý, tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định, nội quy, quy chế của nhà trường, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập và rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập toàn khóa.

Tác giả bài viết: Đàm Thị Kim Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây