Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022 (Lớp thứ 4)

Sáng ngày 26/12/2022, Trường Chính trị tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022 (Lớp thứ tư).
Đồng chí Đỗ Tất Thành –  Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
            Dự khai giảng, về phía Cơ quan Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy có đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Chủ nhiệm Cơ quan Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, về phía Trường Chính trị có đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn  của nhà trường và 42 học viên tham gia lớp học. Lớp học thuộc tượng: Ủy viên Ủy ban kiểm tra cấp ủy cấp huyện và tương đương.
          Lớp học được tổ chức từ ngày 26/12 đến ngày 28/12/2022. Nội dung học tập gồm 05 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát của ĐảngThi hành kỷ luật trong đảng và giải quyết khiếu nại, kỷ luật Đảng; Giám sát chuyên đề, giải quyết tố cáo tổ chức đảng và đảng viên; Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên  khi có dấu hiệu vi phạm;  Một số kỹ năng trong công tác kiểm tra, giám sát và viết bài thu hoạch.

          Phát biểu khai giảng lớp học đồng chí Đỗ Tất Thành, Phó Hiệu trưởng, yêu cầu các anh chị học viên sắp xếp thời gian một cách khoa học, hợp lý để tham gia đầy đủ các buổi họcQua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ cho từng cán bộ, đảng viên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh kịp thời các sai phạm, phát hiện và xử lý theo qui định điều lệ đảng với các hành vi vi phạm kỷ luật, từng bước xây dựng tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương và yêu cầu mỗi đồng chí học viên phải chấp hành nội quy, quy chế học tập của nhà trường đề ra, trong học tập luôn trao đổi trong với giảng viên, vận dụng kiến thức đã được học, sáng tạo trong môi trường làm việc tại cơ quan và đơn vị.

 

Tác giả bài viết: Thái Quảng Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây