Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung, khóa 118, tại Trường Chính trị

Chiều ngày 14/01/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Huyện ủy Bù Đăng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung, khóa 118 cho (cán bộ, đảng viên huyện Bù Đăng) mở tại Trường Chính trị. Bế giảng với hình thức trực tuyến.
ThS. Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng
       Dự lễ Bế giảng tại điểm cầu huyện Bù Đăng có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – UVBTV,  Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thừa ủy quyền của Thường trực Huyện ủy; tại điểm cầu Trường Chính trị có đồng chí Đỗ Tất Thành – ĐUV, Phó Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô giáo đại diện các phòng, khoa chuyên môn của nhà trường và 49 anh chị em học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 118 ở các điểm cầu.

       Tham gia khoá học có 49 học viên là cán bộ, đảng viên của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Bù Đăng và huyện Đồng Phú. Chương trình học tập: học viên được trang bị những kiến thức cơ bản theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành, với những nội dung cơ bản về: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và một số nội dung về khoa học hành chính, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tình hình nhiệm vụ của địa phương và nghiên cứu thực tế ở cơ sở.

       Phát biểu tại lễ Bế giảng, thay mặt Thường trực Huyện ủy Bù Đăng đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cảm ơn sâu sắc và sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô giáo bộ môn để lớp học thành công, mong rằng trong thời gian tới tiếp tục phối hợp với nhà trường liên kết đào tạo lớp Trung cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ của huyện.

       Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành – ĐUV, Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao nỗ lực và kết quả trong quá trình học tập, rèn luyện của các học viên; đồng thời đề nghị các học vận dụng lý luận đã được học có hiệu quả vào công tác thực tiễn, nâng cao trình độ chính trị khi trở về công tác tại cơ quan, đơn vị, tiếp tục nâng cao năng lực tổ chức thực tiễn, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
        Cuối khóa học, Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 118 có 49 học viên được Hiệu trưởng công nhận và cấp  bằng tốt nghiệp trung cấp lý luận chính trị - hành chính và có 05 học viên được Hiệu trưởng tặng giấy khen có thành tích cao trong toàn khoá học./.

 

Tác giả bài viết: Thái Quảng Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây