Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ nhất)

Thực hiện Kế hoạch số 18-KH/TU ngày 14/4/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021. Chiều ngày 02/12/2021, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ nhất)
Đồng chí Hà Anh Dũng - UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự bế giảng lớp
           Tham dự buổi bế giảng, về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ có sự tham dự của đồng chí Hà Anh Dũng - UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Về phía Trường Chính trị có sự tham dự của đồng chí Đỗ Tất Thành - Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng; sự hiện diện của quý thầy, cô giáo đại diện cho các phòng, khoa của nhà trường.
            Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ nhất) đã được diễn ra từ ngày 30/11/2021 dành cho Trưởng, phó phòng và chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; cán bộ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Huyện, Thị, Thành uỷ, Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ. Lớp học đã diễn ra bằng hình thức trực tuyến với 03 chuyên đề về những kỹ thuật, thông tin và các kỹ năng để truyền tải chỉ thị, nghị quyết phục vụ công tác tuyên truyền, vấn đề an toàn thông tin mạng qua đó giúp học viên nắm được ý nghĩa tính chất quan trọng của công nghệ thông tin trong công tác tuyên giáo.
            Theo danh sách ban đầu, lớp có tổng số 64 học viên. Sau đó, bổ sung thêm 02 học viên là cán bộ tuyên giáo của Đảng uỷ Công ty CPCS Đồng Phú. Trong quá trình học có 01 học viên xin nghỉ học vì lý do tham gia lớp Cao cấp lý luận chính trị, chuyển 02 học viên sáng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin dành cho cán bộ làm công tác tuyên giáo (lớp thứ hai). Do vậy, đến cuối khoá học lớp có 63 học viên tham gia học tập, được công nhận và cấp chứng chỉ.
Đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại bế giảng lớp học
                Đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại bế giảng lớp học          
             
               Phát biểu bế giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành biểu dương tinh thần học tập của học viên. Lớp học nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đặc biệt là đổng chí Uỷ viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo đã thu xếp thời gian để trực tiếp triển khai chuyên đề đầu tiên với lớp; đội ngũ giảng viên, báo cáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy; các học viên thể hiện sự trách nhiệm, cầu thị trong học tập. Mặc dù trong điều kiện phòng chống dịch bệnh covid -19 hiện nay đang diễn biến phức tạp, học viên đng là cán bộ lãnh đạo, quản lý của cơ quan vừa phải sắp xếp thời gian học tập vừa tham gia công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương. Đồng chí mong muốn học viên cần nghiêm túc tiếp thu các nội dung kiến thức từ lớp học; nghiên cứu và áp dụng các chuyên đề đã được bồi dưỡng để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Tác giả bài viết: Ngọc Châu

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây