Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

https://truongchinhtri.edu.vn/home


Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 144/KH-UBND ngày 16/5/2022 của UBND tỉnh Bình Phước về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị sự nghiệp năm 2022 và Quyết định 1696/QĐ-UBND ngày 16/9/2022 của UBND tỉnh về việc mở lớp bồi dưỡng quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên, ngạch chuyên viên chính; lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2022; chiều ngày 09/12/2022 Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2022 cho 58 anh (chị) học viên là cán bộ, công chức và viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
ThS. Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng
       Tham dự Lễ Bế giảng có các đồng chí ThS. Đỗ Tất Thành - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, đồng chí ThS. Nguyễn Văn Thành - Trưởng phòng QLĐT và NCKH, quý thầy (cô) giáo đại diện cho các phòng, khoa chuyên môn của nhà trường.
      Lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương năm 2022 được thực hiện theo Chương trình bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương (Ban hành kèm theo Quyết định số 423/QĐ-BNV ngày 02 tháng 6 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ), lớp khai giảng và bắt đầu học tập từ ngày 09/11/2022.
HINH CAP PHONG 2
                        ThS. Đỗ Tất Thành trao chứng chỉ tốt  nghiệp cho các học viên của lớp
     Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Đỗ Tất Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh mong muốn các anh (chị) học viên đã hoàn thành khóa học cần tiếp tục phát huy kiến thức đã được trang bị, gắn lý luận với thực tiễn, phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm của bản thân trong quá trình tham mưu, xây dựng các chính sách, chương trình, kế hoạch… sát với thực tiễn của cơ quan, đơn vị và địa phương, góp phần tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, có năng lực kiến tạo phát triển, liêm chính, phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn./.

Tác giả bài viết: ThS. Lê Trọng Đức

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây