Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung, khóa 111 tại huyện Bù Đốp

Thứ ba - 15/12/2020 22:45 570 0
Sáng ngày 16/12/2020, Trường Chính trị tổ chức khai mạc kỳ thi tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung, khóa 111 tại huyện Bù Đốp.
            Dự khai mạc kỳ thi tốt nghiệp có Đ/c Phạm Văn Tình – UVBTV. Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, GĐ. Trung tâm Chính trị huyện Bù Đốp; Đ/c Trần Văn Hiệu, PGĐ. Trung tâm Chính trị huyện Bù Đốp; ThS. Nguyễn Thị Khuyến, Trưởng Phòng QLĐT, NCKH-thừa ủy quyền Hiệu trưởng và các đồng chí thành viên trong Hội đồng thi, Ban coi thi, thanh tra và các học viên dự thi tốt nghiệp.
          Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, hệ tập trung, khóa 111 có tổng số 51 học viên, trong đó có 08 học viên đủ điều kiện viết tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa 43 học viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.
          Kỳ thi diễn ra ngày 16 và sáng 17-12/2020) với 3 khối kiến thức và thời gian làm bài là 180 phút theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.Đây là kỳ thi rất quan trọng đối với các học viên, kết quả của kỳ thi là một trong những căn cứ để xét tốt nghiệp và cấp Bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. 
toan canh
       
 
Toàn cảnh khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp TC111
               Phát biểu tại buổi khai mạc kỳ thi, ThS. Nguyễn Thị Khuyến Trưởng phòng QLĐT, NCKH động viên và nhắc nhở các học viên chấp hành nghiêm túc, đầy đủ các nội quy, quy chế thi, cần bình tĩnh, tự tin, tập trung cho bài thi để có kết quả tốt nhất. Về phía thành viên Ban coi thi, thanh tra phải làm việc nghiêm túc đúng quy chế, quy định của nhà trường và các quy chế làm việc của Hội đồng thi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công để kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Châu - Quảng Thanh

Nguồn tin: Trường Chính trị tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

thuocladientu
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay7,851
  • Tháng hiện tại183,774
  • Tổng lượt truy cập7,359,741
gopyduthaovanban
tracuuquyche
tacuudetai
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây